วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ความเหงา... ทำให้รักเราแข็งแรง

ความเหงา... ทำให้รักเราแข็งแรง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail
ภาพประกอบจาก glitter.kapook.com

แม้ไม่ได้เจอกันทุกวัน
แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลให้ฉันมีคนใหม่
แม้เธอจะไม่โรแมนติกเท่าใครๆ
แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลไม่ให้รักเธอ

แม้บางครั้งความห่างจะทำให้เหงา
แต่รักเราก็ยังแข็งแรงเสมอ
เพราะ "รัก" ไม่ได้วัดจากจำนวนครั้งที่เจอ
แต่วัดจากความเอาใจใส่ที่เธอมีให้มา

จึงต้องขอบคุณความเหงา
ที่ทำให้ระหว่างเรา... ยิ่งเพิ่มคุณค่า
ขอบคุณความไกล ที่ช่วยพิสูจน์อะไรๆ ในเวลา
โดยอย่างน้อยก็พิสูจน์ว่า... รักยังคงเดิม

ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/30067

ไม่มีความคิดเห็น: